Skip to content

หลักสูตรการจัดการแบรนด์สร้างสรรค์

(หลักสูตรนานาชาติ)

#พัฒนาสินค้า #วิจัย #งานแสดงสินค้า #ผู้ประกอบการ

ปริญญาและสาขาวิชา

วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการแบรนด์สร้างสรรค์

วท.ม. การจัดการแบรนด์สร้างสรรค์

หลักสูตรวิทยาศาสตร์มหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการแบรนด์สร้างสรรค์

หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการแบรนด์สร้างสรรค์ มุ่งผลิตบัณฑิตให้เป็นผู้พัฒนาแบรนด์ของตนเองหรือขององค์กร หรือสร้างสรรค์แบรนด์หรือบริการใหม่ของตนเอง โดยสร้างมูลค่าให้กับผลิตภัณฑ์และบริการของแต่ละบุคคลได้อย่างเฉพาะเจาะจง เพื่อความแตกต่างให้แบรนด์ของตนเองต้อนรับให้ร่วมร่วมกันและสร้างเครือข่ายที่ใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพกับผู้เชี่ยวชาญและนักวิชาการจากภาคอุตสาหกรรม ผ่านการเรียนการสอนที่ใช้เสนอแนะและโอกาสระหว่างประเทศ และการผสานนวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์จากลูกค้าและแนวโน้มทางการตลาด ด้วยการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีและหลักความยั่งยืน โดยคำนึงถึงความต้องการของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายและบริบททางธุรกิจรอบด้าน สะท้อนความสามารถในการบูรณาการความรู้และประสบการณ์ที่ได้รับจากผู้ประกอบการและผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ทั้งในและนอกประเทศ สร้างแบรนด์ที่สามารถขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศสู่ยุค Thailand 4.0 อย่างมั่นคง

สถานที่จัดการเรียนการสอน

  • บริษัทเอกชนที่ร่วมในโครงการร่วมสอนร่วมกับภาครัฐและภาคอุตสาหกรรม
  • อาคารนวัตกรรม ศ.ดร.สาโรชบัวศรี ชั้น 7 วิทยาลัยอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

อาชีพที่ประกอบได้หลังสำเร็จการศึกษา

  • นักสร้างแบรนด์
  • ผู้ประกอบการใหม่
  • ผู้จัดการแบรนด์
  • นักวางกลยุทธแบรนด์
  • นักวิเคราะห์และพัฒนาแบรนด์