หลักสูตรการจัดการแบรนด์สร้างสรรค์
(หลักสูตรนานาชาติ)
#พัฒนาสินค้า #วิจัย #งานแสดงสินค้า #ผู้ประกอบการ
วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการแบรนด์สร้างสรรค์
วท.ม. การจัดการแบรนด์สร้างสรรค์
ปริญญาและสาขาวิชา

หลักสูตรวิทยาศาสตร์มหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการแบรนด์สร้างสรรค์
หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการแบรนด์สร้างสรรค์ มุ่งผลิตบัณฑิตให้เป็นผู้พัฒนาแบรนด์ของตนเองหรือขององค์กร หรือสร้างสรรค์แบรนด์หรือบริการใหม่ของตนเอง โดยสร้างมูลค่าให้กับผลิตภัณฑ์และบริการของแต่ละบุคคลได้อย่างเฉพาะเจาะจง เพื่อความแตกต่างให้แบรนด์ของตนเองต้อนรับให้ร่วมร่วมกันและสร้างเครือข่ายที่ใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพกับผู้เชี่ยวชาญและนักวิชาการจากภาคอุตสาหกรรม ผ่านการเรียนการสอนที่ใช้เสนอแนะและโอกาสระหว่างประเทศ และการผสานนวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์จากลูกค้าและแนวโน้มทางการตลาด ด้วยการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีและหลักความยั่งยืน โดยคำนึงถึงความต้องการของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายและบริบททางธุรกิจรอบด้าน สะท้อนความสามารถในการบูรณาการความรู้และประสบการณ์ที่ได้รับจากผู้ประกอบการและผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ทั้งในและนอกประเทศ สร้างแบรนด์ที่สามารถขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศสู่ยุค Thailand 4.0 อย่างมั่นคง
สถานที่จัดการเรียนการสอน
- บริษัทเอกชนที่ร่วมในโครงการร่วมสอนร่วมกับภาครัฐและภาคอุตสาหกรรม
- อาคารนวัตกรรม ศ.ดร.สาโรชบัวศรี ชั้น 7 วิทยาลัยอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
อาชีพที่ประกอบได้หลังสำเร็จการศึกษา
- นักสร้างแบรนด์
- ผู้ประกอบการใหม่
- ผู้จัดการแบรนด์
- นักวางกลยุทธแบรนด์
- นักวิเคราะห์และพัฒนาแบรนด์
รายชื่อบทความวิจัย
ลำดับ | ชื่อบทความวิจัย | ชื่อ-สกุล | วัน/เดือน/ปี |
---|---|---|---|
1 | STRENGTHENING BRAND IDENTITY TO INCREASE BRAND AWARENESS: A CASE STUDY OF “JALAN JALAN THAILAND” IN THE INDONESIAN MARKET. | Miss Angelic Pretty Umboh | 18/7/2568 |
2 | Digital Cross-Border Cultural Ventures: A Case Study of a Thai Start-up’s Jewellery Market Entry via Tiktok | Miss HAIJIAO JI | 18/7/2568 |