Skip to content

Master of Science Program in Creative Brand Management

หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการตราสินค้าสร้างสรรค์

ชื่อหลักสูตร

ภาษาไทย : หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการตราสินค้าสร้างสรรค์
ภาษาอังกฤษ : Master of Science Program in Creative Brand Management

ชื่อปริญญาและสาขาวิชา

ภาษาไทย     ชื่อเต็ม : วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการตราสินค้าสร้างสรรค์
                     ชื่อย่อ : วท.ม. (การจัดการตราสินค้าสร้างสรรค์)
ภาษาอังกฤษ ชื่อเต็ม : Master of Science (Creative Brand Management)
                      ชื่อย่อ : M.Sc. (Creative Brand Management)

วิชาเอกของหลักสูตร

ไม่มี

จำนวนหน่วยกิตที่เรียนตลอดหลักสูตร

ไม่น้อยกว่า 36 หน่วยกิต

อาชีพที่ประกอบได้หลังสำเร็จการศึกษา

1.ผู้ประกอบการสร้างตราสินค้าใหม่และ/หรือสินค้าเชิงสร้างสรรค์ (Creative and/or new brand entrepreneur)
2.นักพัฒนาตราสินค้าใหม่ (Brand analyst and developer)
3.นักบริหารตราสินค้าขององค์กรในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (MAI)
4.ผู้อำนวยการสร้างสรรค์ (Creative director)